Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 17
Trong ngày: 195
Trong tuần: 1183
Lượt truy cập: 1456155

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRI ÂN CỦA HỘI HTGĐLS  TỈNH PHÚ THỌ NĂM 2021

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRI ÂN CỦA HỘI HTGĐLS
 TỈNH PHÚ THỌ NĂM 2021

     Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, tác động xấu đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có hoạt động tri ân liệt sĩ; nhưng Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ (Hội HTGĐLS) tỉnh Phú Thọ đã thích ứng, chuyển đổi linh hoạt phương thức hoạt động cụ thể như sau:

tri_an_gdls

Đại tá Phạm Quyết Chiến - Ủy viên BCH Hội HTGĐLSVN - Chủ tịch Hội HTGĐLS tỉnh Phú Thọ
 chủ trì Hội nghị Tông kết hoạt động năm 2021.
  1. Tổ chức tuyên truyền các chủ trương chính sách, pháp luật của nhà nước đối với Người có công và truyền thống, đạo lý “Uống nước-nhớ nguồn”, “Đền ơn-đáp nghĩa” cho 90 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị tỉnh và hàng trăm lượt thân nhân liệt sĩ. Triển khai công tác tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 75 năm, ngày Thương binh-liệt sĩ; 10 năm, ngày thành lập Hội HTGĐLS tỉnh. Nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin truyền thông.
  2. Chia sẻ, tìm kiếm thông tin giúp 57 gia đình liệt sĩ biết được thông tin trên bia mộ. Phân tích, xác minh thông tin 451 ngôi mộ liệt sĩ thiếu, sai, lệch thông tin; tư vấn hỗ trợ 6 gia đình liệt sĩ đưa hài cốt liệt sĩ về quê. Gửi công văn đề nghị các đơn vị cung cấp thông tin và công tác quy tập cho 12 gia đình liệt sĩ; tư vấn, hướng dẫn giám định ADN cho 9 gia đình liệt sĩ; 4 gia đình đã có kết quả đúng và đưa hài cốt liệt sĩ về quê.
  3. Cùng với địa phương và gia đình nâng cấp và làm mới 2 nhà tình nghĩa, mỗi nhà trị giá 100 triệu đồng; tặng 11 sổ tiết kiệm; tặng 217 suất quà; thăm hỏi, chúc mừng, phúng viếng cho 28 trường hợp…với tổng số tiền trên 230 triệu đồng. Góp phần cùng với địa phương quan tâm tới các đối tượng chính sách, các gia đình liệt sĩ bị ảnh hưởng tác động của đại dịch Covid-19.
  4. Tham dự hội nghị Tổng kết BCĐ 515 cấp tỉnh và quốc gia, cụ thể hóa phương hướng, nhiệm vụ phù hợp với tôn chỉ, mục đích của Hội. Hội được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tìm kiếm, chia sẻ thông tin liệt sĩ giai đoạn 2013-2020; đồng chí Đại tá Phạm Quyết Chiến-Ủy viên BCH Hội HTGĐLSVN-Chủ tịch Hội HTGĐLS tỉnh được Chủ tịch Hội CCB Việt Nam tặng Bằng khen, vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động BCĐ 515.
  5. Tại hội nghị lần thứ 6 của BCH Hội HTGĐLS tỉnh, với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Hữu Điền-Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ-Chủ tịch Danh dự Hội HTGĐLS tỉnh và đại biểu Bộ CHQS tỉnh, Sở Lao động-Thương binh&Xã hội tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH…nhất trí cao với dự thảo báo cáo tổng kết và đề xuất, hiến kế biện pháp hoạt động năm 2022 đạt hiệu quả thiết thực.

      Ghi nhận các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tri ân liệt sĩ năm 2021, Chủ tịch Hội HTGĐLS Việt Nam đã tặng Bằng khen cho Hội HTGĐLS tỉnh, Ban Chính sách/Bộ CHQS tỉnh và 3 cá nhân.

      Đại tá Phạm Quyết Chiến - Ủy viên BCH Hội HTGĐLSVN
Chủ tịch Hội HTGĐLS tỉnh Phú Thọ.

 
 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội