Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 5
Trong ngày: 744
Trong tuần: 807
Lượt truy cập: 1495803

Khối thi đua các cơ quan Đảng, MTTQ và các đoàn thể tỉnh tổng kết năm 2020


KHỐI THI ĐUA CÁC CƠ QUAN ĐẢNG, UBMTTQ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ TỈNH TỔNG KẾT NĂM 2020

Ngày 20 /01/2021, tại Hội CCB tỉnh Phú Thọ, Khối thi đua khen thưởng các cơ quan Đảng, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020, phát động và ký giao ước thi đua khen thưởng năm 2021.

Chủ trì Hội nghị đ/c Lê Quang Đại - Chủ tịch Hội CCB tỉnh-Trưởng khối; đ/c chí Nguyễn Tường Thứ - Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Phó trưởng Khối. Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Hải Quân - Phó ban Thi đua khen thưởng tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 15 đơn vị trong Khối; phóng viên Báo Phú Thọ, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh. 

3-tong-ket-tdkt-2020

Các đại biểu biểu quyết thống nhất đề nghị khen thưởng cho các đơn vị năm 2021

Năm 2020, các đơn vị trong khối đã tập trung quán triệt, triển khai và tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức, nhân viên các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của đơn vị mình về công tác thi đua, khen thưởng và Phong trào thi đua yêu nước năm 2020. Đồng thời chủ động phát động phong trào thi đua trong đơn vị với những nội dung, chỉ tiêu cụ thể, sát thực.100% các đơn vị trong Khối tổ chức ký kết giao ước, đăng ký các nội dung thi đua, hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân. Quá trình thực hiện, phong trào thi đua được duy trì khá đồng đều giữa các cơ quan, đơn vị, được điều chỉnh phù hợp với tinh hình. Nhiều chỉ tiêu, mục tiêu đạt được kết quả tốt, vượt kế hoạch năm đề ra, góp phần vào hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhận  thức của đa của đa số cán bộ, công chức, nhân viên, hội viên, đoàn viên về công tác thi đua, khen thưởng có nhiều tiến bộ. Công tác khen thưởng đã được mở rộng và quan tâm về mức thưởng, góp phần khuyến khích, động viên, cổ vũ các tập thể, cá nhân tích cực tham gia phong trào thi đua.

4-tong-ket-tdkt-2020

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2021

Năm 2021, công tác thi đua, khen thưởng của khối tập trung thực hiện tốt chủ đề thi đua do UBND tỉnh phát động “Đoàn kết, sáng tạo, hành động quyết liệt, thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021”. Tập trung hướng mạnh công tác thi đua, khen thưởng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của cơ quan đơn vị mình và gắn với thực hiện việc “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề 2021, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã thống nhất bình chọn và đề nghị tặng Cờ thi đua cho Ủy ban MTTQ tỉnh, Báo Thú Thọ và Hội CCB tỉnh; tặng Bằng khen cho 06 đơn vị khác. Hội nghị thống nhất suy tôn Ban Tổ chức Tỉnh ủy là Trưởng khối thi đua, Hội Nông dân tỉnh là Phó trưởng Khối thi đua năm 2021; đồng thời đã ký kết thi đua năm 2021.

Đỗ Thị Hân - Ban TGPT Hội CCB tỉnh.

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội