Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 14
Trong ngày: 88
Trong tuần: 1254
Lượt truy cập: 1453084

Kết luận của Chủ tịch Hội CCB tỉnh tại hội nghị BCH, sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019

KẾT LUẬN

Của đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh

tại Hội nghị Ban Chấp hành sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019

       Ngày 16/7/2019, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh (CCB) tiến hành hội nghị (lần thứ 6, nhiệm kỳ 2017 – 2022) sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2019. Hội nghị đã quán triệt một số tình hình hoạt động chung của Hội CCB cả nước; chủ trương của Thường vụ - BCH Trung ương Hội CCBVN về việc thực hiện tinh giản biên chế, sắp xếp hệ thống tổ chức và công tác cán bộ Hội, nhất là việc chuẩn bị nhân sự tham gia cấp ủy, HĐND các cấp trong nhiệm kỳ tới; đánh giá rút kinh nghiệm tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014 – 2019 cấp cơ sở và của 6/17 đầu mối cấp huyện, thị đã hoàn thành. Đồng thời triển khai những nội dung chính Kế hoạch Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” cấp tỉnh và thảo luận làm rõ hơn những vấn đề thực tiễn đặt ra trong hoạt động ở cơ sở, đề xuất các biện pháp cụ thể để tổ chức thực hiện tốt nhất những nội dung công tác 6 tháng cuối năm.

20190716_082334

Đ/c Lê Quang Đại Chủ tịch - Chủ trì kết luận hội nghị

       Sau thảo luận, đồng chí Chủ tịch Lê Quang Đại đã kết luận: Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm đã được thể hiện trong báo cáo đánh giá 6 tháng đầu năm. Yêu cầu các Ủy viên, các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện và chú ý làm tốt những nội dung sau:

       1 – Các cấp Hội thường xuyên nắm chắc tình hình tư tưởng cán bộ, hội viên và tình hình chung ở cơ sở để có các biện pháp phòng ngừa, xử lý, giải quyết kịp thời, không để xẩy ra các vụ việc vi phạm trong Hội. Trong bất cứ tình huống nào cũng tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương để thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của từng cấp Hội.

      2 – Thường trực, người đứng đầu các cấp Hội, phải tích cực, chủ động nghiên cứu hệ thống văn bản của Trung ương, của địa phương và tình hình của Hội để tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, phối hợp với các cấp, các ngành giải quyết tốt những quyền lợi, hợp pháp, chính đáng cho Hội và hội viên. Trong đó tập trung vào công tác tổ chức, biên chế; bố trí sắp xếp đội ngũ cán bộ; kinh phí, cơ sở vật chất bảo đảm cho hoạt động của Hội.

      3 – Tập trung làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở các đơn vị còn lại. Không để lặp lại những sơ xuất như rút kinh nghiệm của các đơn vị đã Đại hội. Chuẩn bị tốt các công tác bảo đảm để tổ chức thành công Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” cấp tỉnh theo đúng ý định đề ra.

      4 – Tập trung mọi khả năng, giải pháp, tích cực chủ động và nêu cao vai trò trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Hội để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ năm 2019./.   

                                                                     CVP Hội CCB tỉnh

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội