Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 28
Trong ngày: 41
Trong tuần: 1611
Lượt truy cập: 1499113

Cụm công tác Thi đua số 2 tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2019

CỤM CÔNG TÁC THI ĐUA SỐ 2 SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019 

          Ngày 28/5/2019, tại Lào Cai, Cụm công tác thi đua số 2 gồm 5 tỉnh (Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2019.

20190528_140040

           Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Cụm công tác Thi đuâ số 2

          Đồng chí Thiếu tướng Lê Quang Đại – Uỷ viên Ban Thường vụ TW Hội CCB Việt Nam – Chủ tịch Hội CCB tỉnh Phú Thọ - Cụm trưởng Cụm công tác thi đua số 2 - Chủ trì hội nghị. Cùng dự có đồng chí Ly Seo Dìn – Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh ủy – Trưởng ban Dân vận tỉnh Lào Cai và các đồng chí Thường trực, Chánh văn phòng, Trưởng ban Tuyên giáo của Hội CCB 5 tỉnh.

20190528_140915

         Đồng chí Đỗ Hữu Lễ - PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ báo cảo kết quả thi đua trong Cụm 6 tháng đầu năm

Hội nghị thống nhất đánh giá, 6 tháng đầu năm 2019, các cấp Hội trong Cụm đã bám sát tình hình nhiệm vụ của địa phương và của Hội, triển khai toàn diện, chỉ đạo trọng điểm và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung, chỉ tiêu thi đua đề ra; nhiều nội dung, chỉ tiêu đạt kết quả tốt và vượt kế hoạch cả năm. Nổi lên như việc tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản Nghị quyết của Đảng, nhất là chủ trương tinh giản biên chế, sắp xếp lại hệ thống tổ chức và sáp nhập các đơn vị hành chính cấp thôn, bản, xã, phường, thị trấn; động viên hội viên gương mẫu tham gia thực hiện tốt các cuộc vận động, các chương trình, các phong trào của địa phương và của Hội; khai thác các tốt các nguồn lực để xóa nhà tạm, nhà rột nát, đầu tư phát triển kinh tế và chăm lo đời sống cho hội viên; được cấp ủy, chính quyền, Nhân dân địa phương ghi nhận và đánh giá cao.

          Các mô hình tiêu biểu có sức lan tỏa tốt như: Mô hình “1+5” của Lào Cai, mô hình “Mỗi năm, mỗi chi hội còn hội viên nghèo giúp nhau xóa được 1 hộ nghèo”, mô hình “Tổ thông tin tuyên truyền – cộng tác viên dư luân xã hội” của  Phú Thọ đã phát huy được hiệu quả; mô hình “Câu lạc bộ tuyên truyền, tổ nắm tin” và “CCB hiến kế, hiến công, hiến đất, hiến hoa màu” của Yên Bái được cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao; đơn vị có nhiều mô hình điểm về phát triển kinh tế và vận động xây dựng được “Quỹ tự lập” tốt như Tuyên Quang. Đơn vị phối hợp vận động nguồn xóa được nhiều nhà tạm, nhà dột nát cho hội viên như Hà Giang. Đơn vị làm tốt công tác tham mưu với tỉnh về việc ban hành kế hoạch của tỉnh thực hiện phong trào thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” như Phú Thọ … 

         Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ly Seo Dìn - Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh ủy – Trưởng ban Dân vận tỉnh Lào Cai đã thông tin 1 số tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và đề nghị Hội CCB các tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2019.

 20190528_155320

Đ/c Ly Seo Dìn - UVTV - Trưởng ban Dân vận tỉnh Lào Cai phát biểu với hội nghị 

          Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Quang Đại – Chủ trì hội đã biểu dương kết quả, thành tích của các đơn vị đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề nghị các tỉnh trong Cụm cần tập trung thực hiện tốt những trọng tâm từ nay đến hết năm 2019 như sau:

            Đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các chương trình của địa phương và của Hội. Tích cực triển khai và tổ chức tốt các các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” các cấp lần thứ VI, gắn với kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam và 75 năm ngày thành lập QĐNDVN. Chuẩn bị tốt cho thực hiện nhiệm vụ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 theo chức năng nhiệm vụ của Hội, nhất là ở cấp cơ sở. Quan tâm kiện toàn tổ chức Hội và cán bộ Hội trong thực hiện tinh giản bộ máy tổ chức, biên chế sáp nhập cấp thôn, bản, khu dân cư, xã, phưởng, thị trấn. Thực hiện tốt chương trình mục tiêu xây dựng Hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Triển khai thực hiện nghiêm túc Hướng dẫn số 35/HD-CCB, ngày 19 tháng 11 năm 2018 của TW Hội CCB Việt Nam về việc kiểm điểm đánh giá xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể, cá nhân trong tổ chức Hội. Tích cực khai thác các nguồn lực để giúp hội viên phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững, quan tâm chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên. Đổi mới và tăng cường hiệu quả công tác phối hợp hoạt động với các đoàn thể, cơ quan, đơn vị. Thực hiên tốt nhiệm vụ giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Chủ động tham mưu và tham gia thực hiện tốt các hoạt động tri ân, nghĩa tình, từ thiện, phòng chống khắc phục hậu quả thiên tai; ngăn chặn tụ tập đông người, biểu tình gây rối, bạo loạn ngay từ cơ sở góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

20190529_08441920190531_103754

            Đ/c Thiếu tướng Lê Quang Đại - UVTV TW Hội CCBVN - CT Hội CCB tỉnh Phú Thọ - Cụm trưởng Cụm công tác thi đua số 2 - Cùng các đ/c Thường trực Hội CCB 5 tỉnh thăm mô hình nuôi cá Hồi, cá Tầm tại Bản Khoang - TT Sa Pa. 

Kiều Tuấn - Hội CCB tỉnh Phú Thọ

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội