Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 43
Trong ngày: 766
Trong tuần: 1783
Lượt truy cập: 1443561

Chi bộ cơ quan và Thường trực Hội CCB tỉnh tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 3 năm 2019

Sáng ngày 08/3/2019, Chi bộ và Thường trực Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức sinh hoạt kiểm điểm đánh giá công tác tháng 2, triển khai Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ và giao ban công tác tháng 3.

Dự hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Lê Quang Đại - Bí thư Đảng đoàn và đầy đủ các đồng chí cán bộ, đảng viên, nhân viên trong cơ quan.

Đ/c Đỗ Hữu Lễ - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh - Bí thư chi bộ báo cáo dự thảo nghị quyết của cấp ủy và nhấn mạnh một số nội dung cần tập trung quán triệt, thảo luận trong hội nghị.

 20190308_082824

 Đ/c Đỗ Hữu Lễ - Bí thư, báo cáo dự thảo Nghị quyết

Tại hội nghị, các ý kiến phát biểu đều nhất trí cao với dự thảo báo cáo của cấp ủy; chỉ ra những điểm còn tồn tại và nguyên nhân; đồng thời đề xuất, bổ sung một số biện pháp cụ thể trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của tháng.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư khẳng định chi bộ đã lãnh đạo hoàn thành tốt các nội dung công tác, đặc biệt là việc bảo đảm tết cho cán bộ, đảng viên, nhân viên trong cơ quan và việc chỉ đạo bảo đảm tết cho hội viên nghèo trong hội; cơ quan an toàn tuyệt đối; toàn Hội không có hội viên vi phạm pháp luật, vi phạm trong tham gia giao thông và các tệ nạn xã hội. Các nhiệm vụ chuyên môn triển khai theo đúng tiến trình công tác. Công tác trọng tâm trong tháng cần ưu tiên, tập trung lãnh đạo đó là: Tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt các văn bản như Chỉ thị số 28 ngày 21/01/2019 của BCHTW Đảng về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng; Quyết định 1847 ngày 27/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án văn hóa công vụ; Kế hoạch số 57 ngày 09/11/2018 của tỉnh thực hiện Nghị quyết số 29 của Bộ Chính trị về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng và 1 số các văn bản của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Chuẩn bị kỹ văn kiện Đại hội thi đua yêu nước CCB gương mẫu cấp tỉnh. Kiểm tra đánh giá kết quả công tác các đơn vị để phục vụ giao ban quý I gắn với kiểm tra, rà soát hộ hội viên được giúp thoát nghèo và còn đang ở nhà tạm, nhà dột để có hướng trợ giúp. Thực hiện đổi mới công tác tuyên truyền thông qua cuốn Thông tin CCB và trang Web của Hội.... Đồng chí cũng đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên cần phát huy cao tinh thần, sự tâm huyết và tính cộng đồng trách nhiệm, khắc phục những hạn chế,  hoàn thành chất lượng, hiệu quả nội dung Nghị quyết đề ra.

20190308_101654

Đ/c Chủ tịch Lê Quang Đại kết luận hội nghị giao ban

Sau sinh hoạt chi bộ, đồng chí Lê Quang Đại - Chủ tịch Hội, thay mặt Thường trực đã tiến hành giao ban công tác tháng 3. Quán triệt mục đích yêu cầu, phương pháp giao ban, đồng chí đồng tình với kết quả, hạn chế mà chi bộ đã đánh giá cùng những trọng tâm lãnh đạo trong tháng 3 và đề nghị các ban, Văn phòng báo cáo những công tác chính, cụ thể cần triển khai thực hiện. Trong kết luận giao ban, đồng chí chỉ đạo và yêu cầu: Chuẩn bị chu đáo, tích cực Văn kiện Đại Hội thi đua yêu nước ‘‘CCB gương mẫu” để thông qua Thường trực tỉnh ủy tốt nhất, sau đó khẩn trương hoàn thiện để triển khai thực hiện theo kế hoạch; các tiểu ban giúp việc cần có kế hoạch, phân công cụ thể đến từng thành viên để bảo đảm cho Đại hội thành công và đạt được mục đích yêu cầu đề ra; đồng thời chỉ đạo và giúp Hội CCB huyện Hạ Hòa làm điểm để rút kinh nghiệm cho cấp huyện. Về công tác tuyên truyền, Thường trực đã cho ý kiến cụ thể về chuyên môn và nguồn kinh phí bảo đảm; yêu cầu công tác tư tưởng phải chủ động, tích cực và sâu hơn trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ, đổi mới về phương pháp cách làm để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác. Việc kiểm tra các đơn để tổng hợp giao ban quý, tập trung vào kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ năm; bảo đảm Tết; tổng kết phong trào thi đua yêu nước ‘‘CCB gương mẫu” ở cấp cơ sở gắn với việc khảo sát đăng ký giúp nhau thoát nghèo, tình hình nhà tạm của hội viên...

 20190308_110233

Thường trực Hội tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ trong cơ quan

20190308_110401

Thường trực Hội chúc mừng các đồng chí có ngày sinh nhật trong quý và phu nhân các đồng chí nam trong cơ quan

 Cũng trong buổi sáng, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Thủ trưởng cơ quan tổ chức gặp mặt chúc mừng các đồng chí nữ và 03 đồng chí có ngày sinh nhật trong quý, cùng đông đủ cán bộ, nhân viên của cơ quan./.

                                                                                            Hạ Bá Linh  – CUV- CVP

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội