Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 19
Trong ngày: 32
Trong tuần: 1359
Lượt truy cập: 1452066

Hội CCB xã Hương Xạ tổng kết 5 năm phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014-2019

Ngày 23/01/2019, Hội CCB xã Hương Xạ tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp phong trào thi đua giai đoạn 2019 - 2024.

Đến dự có các đồng chí Trịnh Kiến Đoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Phạm Đức Hải, Chủ tịch Hội CCB huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể - chính trị xã hội xã Hương Xạ; các đồng chí Ủy viên BCH Hội CCB huyện, Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn, khối các cơ quan (487) trên địa bàn huyện và hội viên CCB tiêu biểu.

Trong 5 năm qua, Hội CCB xã Hương Xạ đã phát huy truyền thống Cách mạng, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, luôn thể hiện là một tổ chức chính trị - xã hội luôn gương mẫu trên các lĩnh vực hoạt động, đẩy mạnh phong trào yêu nước gắn với phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu thi đua của Hội, góp phần cùng đảng bộ,  chính quyền xã giữ vững an ninh chính trị, TTATXH, phát triển kinh tế, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên và nhân dân.

ubnd_x_hng_x_tng_giy_kgen_cho_cc_tp_th_chi_hi_ccb

UBND xã Hương Xạ tặng giấy khen cho các tập thể chi hội CCB

Hội CCB xã Hương Xạ có 504 hội viên, sinh hoạt ở 13 chi hội, tỷ lệ tập hợp vào hội đạt 96,4%, hằng năm các chi hội đều đăng ký và phấn đấu đạt TSVM hoàn thành tốt nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, có 7 chi hội 5 năm liền đạt xuất sắc được UBND huyện, Hội CCB huyện tặng giấy khen. Trong 5 năm Hội đã kết nạp mới được 317 hội viên, chất lượng hội viên ngày càng được nâng lên, do Hội thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền vận động hội viên giữ vững và phát huy truyền thống, bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong giai đoạn cách mạng mới; đẩy mạnh phong trào thi đua CCB gương mẫu, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tỷ lệ hội viên gương mẫu và gia đình hội viên CCB đạt gia đình văn hóa trên 98%.

Từ nguồn vốn vay hơn 4 tỷ đồng của Ngân hàng CSXH cho 158 hộ gia đình hội viên vay đã xây dựng nhiều mô hình kinh tế trang trại, gia trại do hội viên CCB làm chủ như trồng rừng, chăn nuôi, dịch vụ… qua đó đời sống vật chất và tinh thần hội viên ngày càng nâng lên rõ rệt. Trong những năm qua, phong trào giúp nhau làm kinh tế, xóa đói, giảm nghèo đã đạt kết quả tích cực, Hội tạo việc làm mới cho nhiều hội viên và con em hội viên CCB, có thu nhập từ 4 đến 5 triệu đồng/người/tháng, đã xóa được nhiều hộ nghèo, giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 1,9%. Đến hết năm 2018 tỷ lệ hộ giàu chiếm 24%, hộ khá chiếm74,3%.

Trong 5 năm qua, hơn 20 lượt tập thể và cá nhân được UBND huyện Hạ Hòa và các cấp Hội khen thưởng.

Nhân dịp này, Hội CCB xã Hương Xạ có tờ trình đề nghị Thường trực Hội CCB huyện tặng giấy khen. Tại hội nghị, UBND xã Hương Xạ đã tặng giấy khen cho 4 tập thể chi hội và Hội CCB xã đã biểu dương khen thưởng 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 5 năm “Cựu chiến binh gương mẫu”.

TIẾN TU

(BTG Huyện ủy- CCB Huyện Hạ Hòa)

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội