Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 22
Trong ngày: 39
Trong tuần: 1364
Lượt truy cập: 1452077

Hội CCB Tổng công ty Giấy việt Nam tổng kết năm 2018

Ngày 21/01/2019, Ban chấp hành Hội CCB Tổng công ty Giấy Việt Nam  tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Hữu Lễ - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh; đồng chí Trần Văn Nghiêm - Phó bí thư Thường trực Đảng bộ Tổng công ty Giấy Việt Nam; các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí trong BCH, chi hội trưởng và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Công ty.

a420190121_102123Đồng chí Đỗ Hữu Lễ - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu chỉ đạo

Năm qua, trong sản xuẩt kinh doanh, Tổng công ty phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là dây chuyền và công nghệ thiết bị lạc hậu, tiêu hao vật tư, nguyên liệu, năng lượng, chi phí bảo dưỡng tăng và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra hỏng hóc. Công nghiệp phụ trợ cho ngành giấy trong nước chưa có, làm tăng chi phí, giảm tính cạnh tranh. Thị trường thiêu thụ giấy in, giấy viết bị canh tranh gay gắt với thị trường giấy sản xuất trong nước và nhập khẩu. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty, Ban Chấp hành cùng các chi hội Cựu chiến binh Tổng Công ty đã quán triệt nghiêm túc các Nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch hướng dẫn của cấp trên, bám sát tình hình của Hội, nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh của Tổng Công ty, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, gắn với phong trào thi đua của Hội, của Công ty phát động đạt kết quả khá toàn diện. Trong đó, các chỉ tiêu kinh tế năm 2018 đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch, đây là thành tích nổi bật trong 10 năm trở lại đây: Tổng doanh thu đạt 2.412 tỷ đồng, vượt 110% kế hoạch năm; nộp ngân sách 121 tỷ đồng, bằng 112, 2% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận đạt 70 tỷ đồng, vượt 16,7% kế hoạch năm, thu nhập bình quân từ 6,3 - 10 triệu  đồng/người/tháng. Tổ chức Hội luôn được củng cố, tỷ lệ hội viên gương mẫu, chi hội đạt trong sạch vững mạnh, gia đình hội viên văn hóa đều đạt vượt chỉ tiêu, 100 % chi Hội đạt trong sạch vững mạnh. Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các chi hội luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên; thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty, góp phần tích cực vào xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ và các mục tiêu sản xuất kinh doanh, giữ được niềm tin của các cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo Tổng Công ty và đội ngũ công nhân lao động.

a220190121_104955

Đồng chí Đỗ Hữu Lễ - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Điểm nổi bật là tổ chức Hội đã thường xuyên khơi dậy tiềm năng sáng tạo của cán bộ, hội viên gương mẫu đi đầu trong phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc của cán bộ, nhân viên trong Tổng Công ty Giấy và trong thực hiện đúng chế độ kỹ thuật, quy trình, quy phạm, vệ sinh công nghiệp, an toàn trong sản xuất. Có nhiều cán bộ, hội viên có các sáng kiến, giải pháp kỹ thuật được áp dụng trong sản xuất, đã làm lợi hàng tỷ đồng cho Tổng công ty.  

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Đỗ Hữu Lễ -Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh và đồng chí Trần văn Nghiêm - Phó bí thư Thường trực Đảng bộ Tổng công ty Giấy Việt Nam đã biểu dương những thành tích mà Hội CCB của Tổng công ty đã đạt được trong năm qua và đề nghị Hội CCB của tổng công ty cần tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của tổng công ty và của Hội; tổ chức kiện toàn sắp xếp tổ chức biên chế theo Đề án tái cơ cấu giai đoạn 2019 -2021. Tổ chức thực hiện tốt theo phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và đặc biệt chú trọng thực hiện có hiệu quả 3 khâu đột phá mà Đại hội CCB tỉnh lần thứ VI; tập trung tổ chức tốt các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội và Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu"  lần thứ VI (giai đoạn 2014-2019).

Cũng tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo Hội CCB tỉnh và Tổng công ty Giấy đã trao nhiều bằng khen của Trung ương Hội, Tỉnh Hội và của Tổng công ty cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

                                                                                       Kiều Tuấn

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội