Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 7
Trong ngày: 57
Trong tuần: 730
Lượt truy cập: 1507090

Hội CCB Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức đại hội thi đua CCB gương mẫu

Hội CCB Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh
tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ IV, giai đoạn 2019-2024

Ngày 5/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Đại hội thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ IV, giai đoạn 2019 – 2024 và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 35 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam.

Trong 5 năm qua, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã quán triệt và triển khai sâu rộng phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu” gắn với phong trào thi đua yêu nước của Khối và đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những nội dung cụ thể, phù hợp, sát với tình hình thực tế của Hội. Các cấp Hội CCB đã phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, củng cố Hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; làm tốt chức năng tham mưu giúp Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh xây dựng và triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên quê hương Đất Tổ.

Hiện nay, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh có 192 hội viên, trong đó có 4 hội viên nữ, 90,1% hội viên là đảng viên. Hội CCB Khối đã làm tốt công tác bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội cho các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành Hội cơ sở. Nền nếp sinh hoạt Hội được duy trì và coi trọng cả về nội dung và hình thức, chất lượng sinh hoạt Hội từng bước được nâng lên. Phong trào thi đua xây dựng Hội vững mạnh, hội viên gương mẫu, gia đình văn hóa được triển khai hiệu quả, thiết thực. Kết quả bình xét thi đua hàng năm có 100% Hội cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% Hội cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 98% hội viên CCB đạt hội viên gương mẫu; trên 98% gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa. Hội CCB Khối hàng năm được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

img_1720841603349_1720842087994

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hạ Bá Linh, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh đồng tình và chân quý những kết quả, thành tích mà Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã đạt được 5 năm qua, và nhấn mạnh: Hội viên ở Đảng uỷ khối hầu hết có trình độ chuyên môn, lý luận cao; có vị thế, vai trò quan trọng đặc biệt, giữ nhiều vị trí trọng yếu, cũng có thể nói là lực lượng ưu tú, lực lượng then chốt, giường cột trong việc tham mưu, đề xuất trực tiếp giúp cấp uỷ, thủ trưởng cơ quan, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh hoạch định các chủ trương lãnh đạo, ban hành các biện pháp chỉ đạo, triển khai, quản lý điều hành thực hiện các nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ, bảo vệ Nhân dân và phát triển mọi mặt đời sống xã hội của tỉnh cũng như của từng cơ quan đơn vị trong Đảng uỷ Khối. Đây là điều kiện căn bản, cốt lõi để phong trào thi đua CCBGM và hoạt động của các cấp Hội CCB trong Khối phát triển lên một tầm cao mới kể cả về chất và lượng. 

Nắm vững thời cơ, thách thức; quán triệt sâu sắc tình hình nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và của Hội, đặc biệt là 7 chỉ tiêu, 7 nhiệm vụ giải pháp mà báo cáo của BCH xác định đã được trình bày trong Đại hội, các cấp Hội trong Đảng uỷ Khối cần tiếp tục vận động, tập hợp, động viên đông đảo các thế hệ cán bộ, hội viên CCB thi đua hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nội dung phong trào thi đua. Từng hội viên, trên cương vị công tác chủ động, tích cực thực hiện tốt vị trí, vai trò, chức trách, nhiệm vụ được giao, phấn đấu để trở thành những công chức, viên chức, cán bộ mẫu mực vừa hồng, vừa chuyên, theo 5 chuẩn mực đạo đức cách mạng của người cán bộ đảng viên hiện nay, xây dựng Hội CCB của cơ quan Đảng uỷ Khối vững mạnh toàn diện, chung tay cùng các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan đơn vị hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình góp phần xây dựng quê hương Đất Tổ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, thay mặt BCH Hội CCB tỉnh, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối và đồng chí Hạ Bá Linh, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh tặng Đại hội lẵng hoa tươi thắm. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ Đại hội đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội thi đua yêu nước Hội CCB tỉnh lần thứ VII. Cũng tại Đại hội, có 6 tập thể và 24 cá nhân tiêu biểu được khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua./.

Kiều Tuấn - Hội CCB tỉnh

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội