Diễn đàn của Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ

Đang truy cập: 5
Trong ngày: 5
Trong tuần: 714
Lượt truy cập: 1508510

Hội CCB tỉnh chuyển giao tổ chức Hội

Hội CCB tỉnh và Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam
tổ chức chuyển giao Hội CCB Công ty Cổ phần Su Pe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao 

       Căn cứ Quyết định số 991-QĐ/TU ngày 03/4/2023 của Tỉnh ủy Phú Thọ về chuyển giao Tổ chức Đảng và đảng viên của Đảng bộ Công ty CP SuPe Phốt  phát và Hóa chất Lâm Thao về Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Công văn số 01/CV-CCB ngày 04/4/2023 của Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam về việc chuyển giao Hội CCB  Công ty Cổ phần SuPe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao về sinh hoạt tại Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

6895535e0740a4d0ea96175e1972dbad

Đ/c Phạm Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty
phát biểu và tặng hoa chúc mừng BCH Hội CCB của Công ty 

      Sáng ngày 14/9/2023 Hội CCB tỉnh và Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức hội nghị chuyển giao Hội CCB Công ty Cổ phần SuPe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

       Dự và chỉ đạo hội nghị chuyển giao có đồng chí Hạ Bá Linh - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, cùng các đồng chí Trưởng Ban, Chánh Văn phòng, chuyên viên cơ quan Hội CCB tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cùng đông đủ các đồng chí trong Ban chấp hành, Hội CCB Công ty Cổ phần SuPe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

     Trải qua 23 năm xây dựng, hoạt động và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Công ty Cổ phần SuPe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Hội CCB tỉnh Phú Thọ, cộng với sự nỗ lực cố gắng của các thế hệ cán bộ, hội viên, Hội CCB Công ty đã hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, nhiều năm được Trung ương Hội CCB Việt Nam, Hội CCB tỉnh, lãnh đạo Công ty tặng Cờ, Bằng khen, Giấy khen cho tập thể và cá nhân. Riêng năm 2021 và 2022 được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ thi đua.

zalo_9

     Tại hội nghị các đồng chí Hạ Bá Linh - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đồng chí Phạm Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội CCB Công ty và tặng hoa chúc mừng; Đồng thời đề nghị Hội CCB công ty khi về với Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tiếp tục phát huy thành tích, thành quả hoạt động trong 23 năm qua, góp phần xây dựng Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vững mạnh và thường xuyên giữ mối quan hệ gắn bó truyền thống trong các hoạt động vì sự phát triển chung của Tập đoàn cũng như của tỉnh Phú Thọ. Tiếp đó lãnh đạo Hội CCB tỉnh và Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tiến hành ký kết văn bản bàn giao Hội CCB Công ty Cổ phần SuPe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao về Hội CCB Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.  

     Kiều Tuấn - Hội CCB tỉnh

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Đoàn Viết Tiên số điện thoại 0385597113

tôi muốn xem toàn bộ văn bản về thu nộp quản lý và sử dụng hội phí Cựu Chiến binh Việt nam

 

Trịnh Văn Quang

Mẫu về thủ tục kết nạp hội viên CCB đơn thứ tự các bước

 

CHU KIM LINH. 0962299221

Kính thưa các bác.cháu tẽn CHU KIM LINH. Cháu xin có đôi lời muốn hỏi. Ông nội của cháu là CHU ÂN LAI. nội của cháu vừa mới mất ngày 08/10/2023. Ông cháu đã 98 tuổi tuổi trẻ ông cháu đã trải qua nhiều...

 

Linh PCT Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Bác đã chuyển thông tin này cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh. Cháu và gia đình liên hệ với bác Chiến (0912588040) Chủ tịch Hội Hỗ trợ GĐLS tỉnh phú Thọ để được tư vấn nhé

 

Linh PCT Hội CCB Phú Thọ

Bác đã chuyển cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh để thông tin và tìm kiếm

 

Nguyễn Đình Vinh / ĐT 0966033392

Cháu chào các bác ạ. cháu là người nhà của liệt sĩ Nguyễn Đình Vụ hi sinh ngày 28/04/1984 tại chốt 1509, thuộc đại đội 5, tiểu đoàn 2, trung đoàn 122 , sư đoàn 313.Hiện tại cháu và gia đình mòn muốn t...

 
Xem toàn bộ
Công ty TNHH Đất Việt PROLAB

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

 BẢN QUYỀN THUỘC HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH PHÚ THỌ

                    Phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
                   Tel/fax: 02103 847 644 - Email: ccbphutho@gmail.com; tên miền hoiccbphutho.com
                    Chịu trách nhiệm xuất bản: Thiếu tướng LÊ QUANG ĐẠI - Chủ tịch Hội
                   Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá HẠ BÁ LINH - Phó Chủ tịch Hội